Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh tặng quà hộ khó khăn

Ngày 15/7, lãnh đạo Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh đã trao quà (1.000 thùng mì và 150 triệu đồng) hỗ trợ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, khu phong tỏa do Covid-19 trên địa bàn thành phố.

 Đồng chí Lê Nam Tư, Trưởng CQTT tại TP Hồ Chí Minh trao quà hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường 5, quận Gò Vấp.

Theo đó, các người dân tại các địa phương: Phường 9, quận 8; phường 5, quận Gò Vấp, quận 4, quận Bình Thạnh, TP Thủ Đức được nhận phần quà trị giá 300 nghìn đồng/phần.

Đây là hoạt động được Cơ quan Thường trực phối hợp các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện nhằm chia sẻ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng.

trao_qua_3-1626331021268.jpg
Lãnh đạo Công ty Thuận Thông, Phòng trưng bày văn hóa người Hoa Sài Gòn - Chợ Lớn, Bí thư Đảng ủy xã Đa Phước tặng quà bà Lê Thị Hoa, một lao động tự do nay đã thất nghiệp. 

Cùng ngày, tại xã Đa Phước (huyện Bình Chánh), thông qua sự vận động của Báo Nhân Dân, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Thuận Thông và Phòng trưng bày văn hóa người Hoa Sài Gòn - Chợ Lớn đã có chuyến thăm, tặng quà nhân dân và các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 xã Đa Phước (huyện Bình Chánh).

Cơ quan Thường trực tại TP Hồ Chí Minh tặng quà cho hộ khó khăn -0
 Phó Trưởng CQTT Lưu Quốc Thắng trao quà hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường 9, quận 8.

Đây là địa phương có 160 hộ nghèo, 106 hộ cận nghèo, gần 40% người dân là người nhập cư có hoàn cảnh khó khăn, làm lao động tự do.

Sau khi nắm bắt tình hình, các đơn vị đã trao tặng các phần quà (tổng trị giá 60 triệu đồng) nhằm góp thêm nguồn lực để UBND xã vừa tiếp tục chăm lo chu đáo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và vừa chăm lo cho các hộ bị ảnh hưởng trong khu phong tỏa, cách ly y tế.